You are currently viewing Review kem mắt Meishoku | Kem dưỡng mắt trị thâm Nhật Bản

Review kem mắt Meishoku | Kem dưỡng mắt trị thâm Nhật Bản

Review Kem mắt Meishoku Review kem mắt Meishoku của Nhật. Trải nghiệm của chính mình về em kem mắt này. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn hiểu thêm về kem mắt Meishoku.

Xem thêm: 

>> Tất tần tật về các bước Skincare sáng tối

>> Review Toner Muji Nhật

Thật lòng thì mình rất tin tưởng ở mỹ phẩm Nhật Bản. Trước kia, khi làm ở công ty du học, đã được tìm hiểu về văn hoá Nhật. Từ tiếp xúc với người Nhật và những du học sinh từ Nhật về, mình cực cảm mến sự chân thành, tinh tế, trách nhiệm của họ. Bởi vậy, mà mình có niềm tin rất lớn đối với con người và đất nước này. Cho đến khi tự mình trải nghiệm sản phẩm của Nhật, hàng Nhật chưa bao giờ làm mình thất vọng.

Do da mình dễ bị kích ứng, nên mình thường đọc review kỹ trước khi quyết định mua. Sau khi mò ở rất nhiều web và group, mình nhắm em này – Kem mắt Meishoku. Một trong những loại kem mắt nổi tiếng của Nhật.

Review Kem mắt Meishoku

1. Về thiết kế Kem mắt Meishoku

Ấn tượng ban đầu khi cầm sản phẩm trên tay là hịn và sang trọng không kém các dòng đắt tiền. Thiết kế không quá nổi bật, nhưng màu sắc hài hoà, nên cảm giác rất tinh tế, nhẹ nhàng. Không hiểu sao nhưng mình thực sự rất thích vòng vàng ở nắp em này. Nó rất khó tả, chỉ biết là cầm tuýp lên, nhìn cái nắp đã thấy yêu rồi.

Review-kem-mat-Meishoku

Kem mắt Meishoku thiết kế đơn giản mà rất sang trọng

Kem mắt Meishoku dạng tuýp. Dễ dàng lấy lượng sản phẩm vừa đủ. Mỗi lần mình lấy khoảng bằng hạt đậu. Cảm giác dễ ước lượng hơn so với loại kem đựng trong hộp. 

2. Về chất kem của Kem mắt Meishoku

Chất kem đặc. Bôi lên cảm giác mát nhẹ, nhanh thấm, không bị bết dính.

Mình không thấy mùi hương liệu trong sản phẩm này. Mùi rất thoảng, ngửi kỹ mới thấy. Mình rất ưng điểm này. Vì cá nhân mình không thích mỹ phẩm có quá nhiều hương liệu.

Cấp ẩm tốt. Sau khi bôi, vùng da quanh mắt ẩm.

Thành phần lành tính. Da mình dễ bị kích ứng, nhưng dùng em này không thấy có vấn đề gì.

Chat-kem-mat-dac-nhanh-tham

Chất kem đặc, nhanh thấm

3. Kem mắt Meishoku có thực sự hiệu quả không?

Điều quan trọng nhất này. Mình bắt đầu cảm nhận tác dụng của kem mắt ngay trong tuần đầu tiên sử dụng. Mắt mình trước đó thuộc vào hàng quầng thâm đậm. Da quanh mắt yếu, vì mình đã đốt mụn nhiều lần. Sau tuần đầu, cảm giác da vùng thâm đã sáng hơn. Sau 1 tháng sử dụng, quầng thâm đã đỡ hơn hẳn. Da quanh mắt cũng căng, săn chắc và bớt nhăn hơn. Hàng Nhật đúng là càng dùng càng thích. Đây cũng là điểm mình cực thích ở hàng Nhật. Không chớp nhoáng, mà từ từ tác dụng lâu dài. Càng dùng càng thấy ưng.

Đương nhiên, không thể thần thánh tới mức xóa sạch quầng thâm và vết nhăn. Meishoku chỉ giúp da quanh mắt sáng và căng hơn. Với mình vậy là đủ rồi. Nếu bạn cần một loại kem thần thánh hơn, thì có lẽ em này chưa phù hợp. 

Review-Kem-duong-mat-Meishoku

Dù có khắt khe, nhưng phải công nhận kem mắt Meishoku trị thâm thực sự hiệu quả

4. Giá Kem mắt Meishoku

Kem-mat-tri-tham-Meishoku-NhatThêm một điểm cộng của kem mắt Meishoku là giá cực hạt rẻ. Chưa đến 300k cho tuýp 30g dùng được cả năm. Mỗi lần chỉ dùng bằng 1 hạt đậu. Mình dùng cả sáng và tối. 

Thực sự là so với các loại kem mắt khác, giá em này khá dễ chịu. Tác dụng ở mức độ ổn. Đáng để sử dụng.

Dù sao, em ấy nhỏ nhưng có võ. Luôn nằm trong top các loại kem mắt Nhật tốt nhất. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nếu không có nhu cầu tác dụng quá mạnh.

 

5. Tip sử dụng kem mắt 

Tip 1: Bạn vẫn nên đi ngủ sớm.

Cái này quan trọng nhé! Vì thức đêm nhiều có dùng kem mắt đến mấy cũng không lại được.

Tip 2: Nhớ massage mắt đúng cách nhé 

Nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên theo chiều nâng cơ khoảng 2-3 phút. Nhớ là nhẹ nhàng thôi. Vì da vùng mắt rất mỏng manh, yếu nhất trên vùng mặt.

Massage-nang-co-mat-dung-cach

Chiều massage mặt nâng cơ đúng cách

Tổng kết lại, kem mắt Meishoku là sản phẩm đáng để anh em sử dụng. Thực tình là càng về sau, so với bạn bè cùng lứa, ai sử dụng kem mắt đều thấy khác biệt ngay. Nên mình khuyên bạn, hãy sử dụng kem mắt càng sớm càng tốt.

Mình mua kem mắt Meishoku này trên shopee của chị Daothinhuquynh. Hàng chuẩn, giá hợp lý. Đây cũng là shop nằm trong top các shop mỹ phẩm Nhật uy tín trên shopee. Sau nhiều lần mua của chị Quỳnh, mình thấy tin tưởng. Chuẩn bị hàng hơi lâu. Nhưng được cái gói hàng cẩn thận, có bill Nhật, check code đảm bảo. Hàng tốt, date xa. 

Ngoài ra, bạn có thể mua trên Shopee Mall, gian hàng chính hãng của Meishoku. Giá cao hơn chị Quỳnh một chút. Nhưng mua trên Mall thì yên tâm, chính hãng 100%.

Link mua Kem Mắt Meishoku Shopee Chị Quỳnh: Giá 255k ? https://shorten.asia/KuAsJkr8

Link mua Kem Mắt Meishoku Shopee Mall: Giá 293k ? https://shorten.asia/vDunv55j

Hy vọng, những review kem mắt Meishoku trên sẽ hữu ích cho bạn.

Chúc bạn thân yêu của mình luôn xinh đẹp rạng ngời!

Mình là Jenny từ Wikihanhphuc.com